சேரர் – சொல்லும் பொருளும்
இராமாயணக் காலத்தில் சீதையைத் தேடிச்
சென்ற வானர வீரர்களுக்குச் சுக்கிரீவன் வழித்துறைகளை வகுத்துரைக்கும்போது
சோழ, சேர, பாண்டிய நாடுகளைக் குறிப்பிடுகிறான். உதிட்டிரன் இராயசூய வேள்வி
வேட்டபோது சோழ, சேர, பாண்டியர் மூவரும் வந்திருந்ததாக வியாசரும்
கூறுகிறார்.
கிரேக்கத் தூதரான மெகசுதனீசு என்பார் தமது குறிப்பில் சேரர்களைச் சேரமான்கள் என்றே அழைக்கின்றார்.
திருஞானசம்பந்தரும்
தமது பதிகங்களில் சேரர், சேரலர் என்னும் சொற்களைப் பயன்படுத்துகிறார். இவர்
வாழ்ந்தது ஏழாம் நூற்றாண்டாகும். இதனை நோக்கும்போது சேரர், சேரலர் என்னும்
சொற்களே வழக்கில் வந்தனவாகும்.
அசோகனது கல்வெட்டுகளை
நாம் நோக்கும்போது சேர புத்திரர் என்பதைக் கேரளபுத்திரர் என்றே வடமொழி
அறிஞர்கள் படித்து வந்துள்ளனர். கல்வெட்டில் உள்ள பிராமிய எழுத்துகள்
சேரலபுத்திரர் என்று படிக்கும் வண்ணமும் உள்ளன. அதைப் படித்த அறிஞர்கள்
கேரளபுத்திரர் என்றே படித்து வந்ததனால், பிற்கால அறிஞர்களும் கேரளபுத்திரர்
என்றே கூறி வந்தனர்.
இதனால் நாம் அறிவதாவது சேரலர் தம்மைக்
கேரளரென வழங்கத் தலைப்பட்ட காலமானது, தமிழ்மொழியானது சிதைந்து மலையாளமாக
மாறிய காலமாயிருக்கலாம். கேரளர் என்னும் சொல்லானது, கி.பி ஏழாம்
நூற்றாண்டிற்குப் பின்தான் மாறிற்று என்று உரைக்கத்தக்க வகையில், கி.பி
பதினோராம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த பிற்காலச் சோழன் வீரராசேந்திரன் என்னும்
அரசனின் கல்வெட்டுகளில் கேரளாந்தகன்1 என்றே குறிப்பு உள்ளது.
இன்றும் தென்னாட்டில் சிலர் தங்களது ஊர்களை வடவரிட்ட பெயராலேயே அழைத்து
வருதல் காணலாம். இது வட மொழியின் மீது உள்ள பற்றினால் எழுந்ததே ஆகும். இந்த
வகையில் கேரளம் எனும் சொல் வழக்கினையே பெரிதும் விரும்பி வழங்கி வந்தனர்.
தமிழ் வரலாற்று அறிஞர் மயிலை சீனி.வேங்கடசாமி :
பண்டைத் தமிழக வரலாறு -சேரர், சோழர், பாண்டியர்
தரவு:
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக