வெள்ளி, 29 செப்டம்பர், 2017

உலகப்படைப்பாளிகள் திருவிழா 2018

உலகப்படைப்பாளிகள் திருவிழா 2018


பதிவுநாள்  மார்கழி 19, 2048 /  31.12.2017 வரை

இனிய நந்தவனம் வழங்கும்

உலகப்படைப்பாளிகள் திருவிழா 2018

வியாழன், 28 செப்டம்பர், 2017

தொல்காப்பியர் பேரவை – அட்டோபர் திங்கள் அமர்வு, பேரூர்



புரட்டாசி 15, 2048 ஞாயிறு  01-10-2017

காலை 9.30 மணிமுதல் நண்பகல் 12.30 மணிவரை

 தவத்திரு.சாந்தலிங்க அடிகளார் தமிழ்க்கல்லூரி, பேரூர்.

தொல்காப்பியர் பேரவை-அட்டோபர்- திங்கள் அமர்வு, பேரூர்
வரவேற்புரை:அகவைமுதிர்ந்த தமிழ் அறிஞர்
பூவரசி.மறைமலையன்
சிறப்புரை:
கோவை நம்பி புலவர் வீ.மாரப்பன்
(நூலாசிரியர் தமிழ்நாட்டரசுப் பாடநூற் குழு.)
பேச்சரங்கம்: அனைவரும் பங்கு பெறலாம்
அரசியல் கலப்பில்லாத் தலைப்பு 3 நிமிடம்
கவியரங்கம்:அனைவரும் பங்கு பெறலாம் (24வரிகள்மட்டும்)
மகாத்மா காந்தி/ கருமவீரர் காமராசர்
தொல்காப்பியப்பயிலரங்கம்: (இலக்கணம்)
தொல்காப்பியச்செம்மல் புலவர்.ஆ.காளியப்பன்
நன்றியுரை: கவிச்சுடர்.கா.உமாபதி,முதுகலை ஆசிரியர்
ஒருங்கிணைப்பு:புலவர்.வேலவன்
அனைவரும்வருக!
தொல்காப்பியர் பேரவைக்குழுவினர்
அலைபேசி 9788552993 /8610684232

வட்டுக்கோட்டை இந்து இளைஞர் சங்கத்தினர் மாணவர்களுக்கு மிதி வண்டிகள் அன்பளிப்பு

வட்டுக்கோட்டை இந்து  இளைஞர்  சங்கத்தினர்  மாணவர்களுக்கு  மிதி வண்டிகள் அன்பளிப்பு


வட்டுக்கோட்டை இந்து  இளைஞர்  சங்கத்தினர்  மாணவர்களுக்கு  மிதி வண்டிகள் அன்பளிப்பு

  வட்டுக்கோட்டை இந்து இளைஞர் (வாலிபர்) சங்கத்தினால் வட்டு மத்திய கல்லூரி நவாலி அமெரிக்கன்  அறக்கட்டளைப்(மிசன்) பாடசாலை மற்றும்  யாழ்ப்பாணக்கல்லூரியைச் சேர்ந்த மூன்று மாணவிகளுக்குச் சங்கத் தலைமைச்செயலகத்தில் மிதிவண்டிகள் வழங்கப்பட்டுள்ளன.
  மேற்படி விண்ணப்பம் கடந்த காலப் போரின் போது தந்தை காணாமல் ஆக்கப்பட்ட தாய் தந்தை இருவரையும் இழந்த, தந்தையினால் கைவிடப்பட்ட மூன்று மாணவிகளுக்குப் பாடசாலை அதிபர்கள் ஊடாகவும் சமூகநல அலுவலர் மூலமும் எமது சங்கத்திடம் கடிதம் மூலம் தெரிவிக்கபட்டதைத் தொடர்ந்து அமெரிக்கா நாட்டில் உள்ள செல்வி அனுசா செல்வக்குமார்  வழங்கிய  நிதியுதவியுடன்    மிதிவண்டிகள் அன்பளிப்பாக வழங்கப்பட்டன.
மிதிவண்டிகள் அன்பளிப்பு  பெற்றோர்:
செல்வி  ச.அபிசாயினி – வட்டு மத்தியக் கல்லூரி
செல்வி அ.அபிநயா – நாவலி அமெரிக்கன்  அறக்கட்டளைப்(மிசன்) பாடசாலை
செல்வி ஆ. இலக்சிகா – யாழ்ப்பாணக்கல்லூரி
 மேலும் செல்வி அனுசா செல்வக்குமார் அவர்களினால் கடந்த 2016ஆம் ஆண்டு கிளிநொச்சி மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த கலவெட்டித்திடல் நாகேசுவர வித்தியாலயாவின் 4 மாணவர்களுக்கு  மிதி வண்டிகள் வழங்கப்பட்டிருந்தமை குறிப்பிடத்தக்கதாகும்.

Diaspora youth organisations re-affirm Tamil sovereignty struggle on Thileepan remembrance

Diaspora youth organisations re-affirm Tamil sovereignty struggle on Thileepan remembrance


The spirit of Eezham Tamil national struggle was given a gust of life through the remembrances held in the occupied homeland of Eezham Tamils this week as the people from all walks of life gathered in their hundreds commemorating the resolve and sacrifice made by Lt. Col Thileepan, who sacrificed his life exposing the Indian geo-political agenda in 1987. The political message coming from those who were addressing the Nalloor event was based on Thimphu-principle based federal discourse. They were also seen urging the Tamil diaspora to adopt the unworkable ‘federal’ demand on the ground to counter the ‘unitary’ paradigm of genocidal Sri Lanka. However, new grassroots Tamil organisations in Tamil diaspora have awaken to the realities and expressed their resolve towards Vaddukkoaddai Resolution based Tamil sovereignty struggle, particularly at the federal State of Switzerland. 

For the first time, Tamil younger generation in the Diaspora has also taken a bold step by upgrading the LTTE introduced verse of remembrance by mentioning the fallen Tamils as those slain by the Indian, US and Chinese abetment of genocidal Sri Lanka. 


Switzerland, Thileepan's 30th Remembrance




Switzerland, Thileepan's 30th Remembrance
Switzerland, Thileepan's 30th Remembrance

Instead of emotionally captivating the participants with dramas and dances, the Diaspora youth were promoting discussion on the topics of geopolitics, Tamil aspiration of sovereignty, ongoing dimensions of genocide and on discussing the messages articulated by LTTE's Political Head in Jaffna during his 12-day hunger strike. 

Three decades have elapsed since Thileepan’s sacrifice that exposed India’s role. 

After 1987, Eezham Tamils have been facing the paradigm of bandwagoning by the West. 

The discourse of the West was much more sophisticated than New Delhi’s crude exploitation of Tamils’ plight in the island. The nation of Eezham Tamils was brought to Mu’l’livaaykkaal primarily by the West tilting the parity of status and power of balance militarily achieved by LTTE in the battlefield to the favour of genocidal Sri Lanka during the Norway-brokered peace talks between 2001 and 2006. 

Spending millions of dollars, the West deployed international peace-facilitation and transnational counterinsurgency against the freedom movement that was spearheading the democratically mandated sovereignty aspiration of Eezham Tamils. 

After 2009, Geneva-based discourse was attempting to bring the investigation of international crimes into the legal domain of genocidal territorial integrity of Sri Lanka. 

Now, a constitutional discourse of unitary and undivided ‘Sri Lanka’ is staged with the aim of obtaining Tamil mandate to the genocidal State formation in the island. 

This UNHRC based war-crimes discourse, which was refusing to look at the genocide against Eezham Tamils was also programmed right from the beginning to negate Tamil sovereignty and Eezham Tamils’ right to Self-Determination. 

This has been clearly brought out straight from the horse's mouth in Louise Arbour’s Carnegie Council address on 22 September 2010. 


Arbour, a former Puisne Judge of the Supreme Court of Canada, became the UN Human Rights chief (2004 - 2008) and then the president and the CEO of the International Crisis Group (2009 - 2014), which was in the forefront in denying the genocide committed on Eezham Tamils. 

Instead of searching for ‘natural allies’ among their adversaries, Eezham Tamils should walk along unhijackable path of Tamil sovereignty based political struggle, the activists in Switzerland said. 

The events in Switzerland have been joined in solidarity by activists from Tamil Nadu and involved virtual participation of activists from the occupied homeland. 

Despite the fact that Indian and Western intelligence outfits have infiltrated the diaspora structures at various levels, alternative sections amongst the second generation of Eezham Tamils, Tamil Nadu and the grass-roots are grasping the geo-political dimension of the Tamil struggle.

The memorial event at Bern, Switzerland, was convened by the youth movement, named Phoenix: The Next Generation, and was joined by Tamil diaspora grass-root activists. Eezham Tamil lawyer and activist Lathan Suntharlingam partook at the event delivering a speech.

“Whoever stands in front or behind the Tamil Eelam national flag should be ready to clearly articulate the ideology and theory behind the praxis of our national liberation struggle, which was waged to safeguard Tamil sovereignty and which was defended by our national leader. There is no commitment to the struggle without a commitment to the ideology of the struggle. The ideology is the principle of Tamil sovereignty. The waving of the mere flag cannot obfuscate this fact,” Mr Suntharalingam said in his address. 

He also elucidated the course of actions undertaken by the Indian establishment in hijacking diaspora, and the individuals who front as LTTE sympathisers, but who are operating within the frame of the geo-political interests of New Delhi, its strategic partners and their intelligences. 

Lathan denounced the attempts by certain elements in India, to rally Eezham Tamil literary figures, to align with the Hindutva orientation of the BJP central government, saying that it’s non-compatible, and amounts to attempts to hijack the Tamil secular national revolutionary struggle. 

“We have to continue our practical struggle, based on the theory which arises from the revolutionary praxis of our struggle. There is no Tamil Eelam activism without this ideology being its guidance,” he said. 

The participants in the event at Bern, renewed some of the demands put forth 30 years ago by LT.Col Thileepan, by calling for end of occupation and colonization of the Eelam Tamil homeland, release of all Tamil political prisoners. 

The demands included the conditions of the contemporary, by calling for international investigation into the genocide committed and being committed against the Eezham Tamil nation, and the external backers of such an oppression maintained by the unitary state of Sri Lanka. The demand for a referendum alongside the last-ever democratically mandated Tamil aspiration from the Vaddukkoaddai Resolution. Some of the demands were also addressed to counter the bandwagoning of Swiss Establishment. 

“After the so-called independence in 1948, all the constitutions enacted in Ceylon or Sri Lanka did not receive the democratic mandate of Eezham Tamils. We tried for 30 years with peaceful struggle to get our rightful place in a unified framework. But this failed because of the Mahavamsa Mindset-based genocidal ideology entrenched in the unitary State,” said Jathuram Thirumalmarukan, a member of Phoenix TNG.  

“Additionally, the Tamils were targeted by a protracted genocide. To get rid of this menace, Tamils under Thanthai SJV Chelvanayakam's leadership passed the Vadduk-koaddai Resolution to restore their sovereignty. When the democratic avenue to advance that was permanently closed through 6th Amendment, Tamils started the armed struggle and through that we earned our sovereignty,” he said. 

“This sovereignty was destroyed with the background of the USA, India, the UK, China and the EU, because of their geopolitical interests and the bandwagoning. After that the genocide against the Tamils took some other forms.”

There were also events of commemoration conducted by grass roots activists in Australia, in the cities of Sydney and Melbourne.

On the 24th of September in Melbourne, a 24 hour symbolic hunger-fast was conducted by Eezham Tamil activists at the Trevor Grant Centre, a community centre committed to the work for the rights of Eezham Tamils. Youth activist Aran Mylvagnam delivered a speech at the TGC event. 

There was also a demonstration on the 26th of September in Toronto, in front of the US Embassy complex, called forth by the National Council of Canadian Tamils (NCCT), and which was joined in by Eezham Tamil youth and student formations in Canada. 

Despite welcoming the mobilization of solidarity to the struggling peoples in the occupied homeland, and demanding an international independent investigation and a plebiscite on Eezham, the NCCT was also contributing to the political obfuscation at large by harping on the logic that the external orchestrators of the Eezham Tamil genocide would deliver ‘justice’ to the Tamils. 

It is a betrayal to spread the fallacy among the Eezham Tamil masses that Colombo was fooling the UNHRC and the International Community, young activists in Toronto said. It is rather the paradigm and the discourses pursued by the West that are fooling the Tamils, commented the youth activists. 

Tamil community based organisations such as the NCCT should evolve themselves into struggle centric organisations to spearhead the struggle in a constructive manner, understanding that Tamil national question is entangled in the political counter insurgency pursued by the U.S and India, the activists further commented. 

The events in Switzerland and elsewhere in the diaspora, as well as the resolve witnessed in the homeland through people struggles and commemorative events, resonate with the spirit of national resistance principled on self-organization and self-reliance for an oppressed nation to secure its sovereignty and self-determination, they further commented.




Related Articles:


Chronology:

Tamils vow to mobilize against unitary design, mark Lt Col Thileepan’s memorial with reverence


Tamils vow to mobilize against unitary design, mark Lt Col Thileepan’s memorial with reverence

[TamilNet, Tuesday, 26 September 2017, 22:38 GMT]
Hundreds of people attended 30th Remembrance Day of Lt Col Thileepan (Rasaiah Parthipan) on Tuesday in front of Nalloor temple in Jaffna, where the LTTE’s Jaffna Political Head sacrificed his life through a 12-day long fast-unto-death in 1987. The hunger-strike by 24-year-old Thileepan, without food and water, exposed New Delhi’s partnership with Colombo following the Indo-Lanka Accord. Three decades have elapsed, but the external Establishments in ‘strategic partnership’ are still bent on gaining inroad into the Indian Ocean Region island through backing the same genocidal unitary system of Sri Lanka. Eezham Tamils will not succumb to these designs and will continue to resist any move aimed at sustaining the unitary system until the national question of the nation of Eezham Tamils is resolved in a principled way, proclaimed the activists and politicians who spoke at the event in Jaffna. 



The latest discourse of constitutional reforms is an attempt to strengthen the unitary system and subordinate everything else under it. While there was a talk [from the Establishments] that 13+ was the way forward towards federalism, the discourse is going in the opposite 13- direction, said Suresh Premachandran. 

TNPF’s Selvarajah Kajendren said political vigilance of Eezham Tamils in the homeland and in the diaspora would denounce the unitary outlook. The number one priority of Eezham Tamils was to democratically denounce the unitary discourse, he said. 

There were three conjunctures of state formation in the island. And in all three, the Eezham Tamils refused to accede their sovereignty, on the grounds that the Sinhala nation was only intent on establishing a unitary system of government that would concentrate power over the affairs and wealth of the island solely in the hands of Sinhala nation. The system in its entirety is genocidal against the nation of Eezham Tamils. No reform would change its genocidal outlook unless a reconfiguration of the system is carried out recognizing Tamil sovereignty and the right to self-determination of the nation of Eezham Tamils, political observers who took part in the memorial event at Nalloor said. 

Thileepan’s remembrance was held with rituals, emotional songs, poetic performances and political speeches at the locality where Tamil politicians vowed to oppose the unitary discourse. 

Remembrance events were also held in Mannaar, Trincomalee and Batticaloa.

Thileepan's fast-unto-death in September 1987 demystified the Indian propaganda of ‘peace accord’ among the Eezham Tamils at the grassroots level. 

The Indo-Lanka Accord, as it was known, was an unprincipled one as far as the Eezham Tamils were concerned. 

The accord was between India, which was led by the late Rajiv Gandhi and genocidal Sri Lanka, which was led by the late J.R. Jayewardene. 

The Indo-Lanka Accord was primarily a move by New Delhi to secure its geopolitical interests in the island using the Tamil national question as a pawn to make a deal with unitary ‘Sri Lanka’. 

The accord also paved way for an Indian military intervention dubbed as ‘Indian Peace Keeping Force’. 

The LTTE, which refused to provide unconditional support to the accord as demanded by New Delhi, was under heavy pressure from New Delhi and the IPKF military commanders on the ground. 

It was at that time, Thileepan, who was LTTE's Political Head in Jaffna launched fast-unto-death, without food and water, on 15 September 1987 in front of the Nalloor temple. 

A massive mobilisation of Eezham Tamils was witnessed in country of Eezham Tamils, particularly in Jaffna where the fast took place for 12 days. 

Thileepan passed away on September 26. 

The five demands put forward by Thileepan in September 1987 were: 


  • Put an immediate end to the colonisation schemes [of the Sinhalese] that take place under the guise of resettlement in the North-East
  • Release all Tamil political prisoners from the prisons and those detained in the camps operated by the SL military and police
  • Scrap the Emergency Regulations
  • Disarm the so-called home guards paramilitary [operated by the SL State]
  • End the activities of launching new [Sinhala] police stations in Tamil areas


The demands thus constituted an acid test for the Indian Establishment and the IPKF. 

New Delhi's agenda stood exposed among the Eezham Tamils after the demise of Lt. Col. Thileepan. 

Two decades later, Eezham Tamils faced a genocidal war by the SL State, which was primarily sustained by the geopolitics of the US-bandwagon and its ‘strategic partnership’ with the New Delhi Establishment.


Chronology:

செவ்வாய், 26 செப்டம்பர், 2017

நவோதயா வேண்டாம்! நாம் என்ன செய்ய வேண்டும்? – நக்கீரன் செவ்விகள்

அகரமுதல 205,  புரட்டாசி 08 – 14,   2048 / செட்டம்பர் 24 – 30,  2017


நவோதயா வேண்டாம்! நாம் என்ன செய்ய வேண்டும்? 

  “தமிழகத்தில் மத்திய அரசின் நவோதயா பள்ளிகளை மாவட்டம்தோறும் தொடங்கத் தடையில்லாச் சான்றிதழையும் 30 காணி (ஏக்கர்) நிலத்தையும் தமிழக அரசு ஒதுக்கித் தர வேண்டும்” என்ற சென்னை உயர்நீதிமன்ற மதுரைக் கிளையின் அதிரடி ஆணை அரசியல் கட்சிகள், கல்வியாளர்கள், தமிழறிஞர்கள் போன்றோரைக் கொந்தளிக்க வைத்துள்ளது.
  ‘தமிழக வாழ்வுரிமைக் கட்சி’யின் தலைவர் வேல்முருகன் அவர்கள், “முதலில் மருத்துவ நுழைவுத்தேர்வு மூலம் மருத்துவம் முதலான உயர்கல்வியைத் தமிழர்களுக்கு மறுக்கும் சூழ்ச்சி எனில், நவோதயாப் பள்ளிகளோ அடிப்படைப் பள்ளிக் கல்வியையே ஒழிக்கும் நயவஞ்சகத் திட்டம். நமது அரசியலமைப்புப் பட்டயம்(சாசனம்) பள்ளிக்கல்வியை மக்களின் அடிப்படை உரிமையாக உறுதி செய்திருக்கிறது. ஆனால், விடுதலை பெற்ற இந்தியாவில் கடந்த 70 ஆண்டுகளாக மத்திய ஆட்சியாளர்கள் இதனை உறுதி செய்ய மறுத்தே வருகிறார்கள். இந்தியாவிலேயே தலைசிறந்து விளங்கும் தமிழ்நாட்டின் அரசுப் பள்ளிக் கட்டமைப்பை அழித்தொழிப்பதே ஆர்.எசு.எசு.(RSS) இயக்கங்களின் நோக்கம். அதற்காக மோடி திணிப்பவைதாம் நவோதயா பள்ளிகள். இதனை முளையிலேயே கிள்ளி எறியாவிட்டால் தமிழ்மொழி அழிந்து போகும்” என்கிறார் அதிரடியாக.
  தமிழக பா.ச.க., தலைவர் தமிழிசை சௌந்தரராசன் நவோதயா பள்ளிகளை வரவேற்றுச் சிவப்புக் கம்பளம் விரிக்கிறார். “அனைத்து விதமான புத்தாக்கக் கட்டமைப்புகளுடனான நுண்ணறிவுக் கல்வி நாட்டுப்புற மாணவர்களுக்கு இலவசமாகக் கிடைக்கும். இன்று இந்திய அளவில் நவோதயாப் பள்ளிகளில் படிப்பவர்களில் 44% ஆதி திராவிட மாணவர்கள். விடுதிக் கட்டணம் 200 உரூபாய்தான். பெண் குழந்தைகள், ஆதி திராவிடக் குழந்தைகளுக்கு உணவு, உறைவிடம் இலவயம். பொதுவுடைமைக் கட்சிகள் ஆட்சி செய்த மேற்கு வங்கத்தில் 18 பள்ளிகள் செயல்படுகின்றன. அந்தக் கட்சி ஆளுகின்ற கேரளத்தில் 14 பள்ளிகள், திரிபுராவில் 4 பள்ளிகள் என நவோதயாக் கல்வி வழங்கப்படுகிறது. பன்னாட்டுத் தரத்துடன் ஆய்வகம், நூலகம், கணினிப் பிரிவு, விளையாட்டரங்கம் கொண்ட நவோதயாப் பள்ளிகளை எதிர்ப்பது தமிழக மாணவர்களின் எதிர்கால நலனைச் சிதைப்பதாகும்” என்கிறார்.
  நவோதயா பள்ளிகளுக்கு எதிராக இளைய தலைமுறையினரிடம் விழிப்புணர்வுப் பரப்புரையை முன்னெடுத்திருக்கும் தி.மு.க-வின் நெல்லை எட்வின், “நாட்டுப்புற மாணவர்களிடமிருந்து மெல்ல மெல்ல இந்தி மொழியைத் தமிழகத்தில் நிலைநிறுத்த 1986-இல் இராசீவு காந்தியால் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டவைதாம் நவோதயா பள்ளிகள். இதுவரை 598 பள்ளிகள் இயங்குகின்றன. இப்பள்ளியைத் தொடங்க 25 முதல் 30 காணி நிலத்தை இலவயமாகத் தமிழ்நாடு அரசு ஒதுக்கித் தர வேண்டும். 6ஆம் வகுப்பில் மாணவர்களைச் சேர்க்கும்பொழுது நுழைவுத்தேர்வு வைத்துத் தகுதி பார்த்துத்தான் சேர்க்கப்படும். இங்கு இந்தி மொழி கட்டாயமாகவும் தமிழைக் கற்பிக்கும் மொழியாகவும், அறிவியல், கணிதப் பாடங்கள் ஆங்கில வழியாகவும் கற்றுத் தரப்படும். 6ஆம் வகுப்பு முதல் 12ஆம் வகுப்பு வரை ஒவ்வொரு வகுப்பிலும் 40 மாணவர்கள் கொண்ட இரண்டு பிரிவுகளில் மொத்தம் 80 மாணவ – மாணவியர் சேர்க்கப்படுவர். இவர்களுக்கு அனைத்தும் இலவயம். பார்ப்பதற்கு இவையெல்லாம் கல்வியை இலவயமாகத் தருவதற்கான முயற்சி போல் தோன்றும். ஆனால், உண்மையில் நம் தமிழ் மொழியை அழிப்பதற்கான திட்டம் இது. தமிழகம் இருமொழிக் கொள்கையைக் கொண்டது. நவோதயா பள்ளிகளோ மும்மொழிக் கொள்கை உடையவை. மேலும், இந்தியைக் கட்டாயமாக்குகிறது. இதனால்தான் இதனைத் தொடக்கத்திலேயே எதிர்க்கிறோம்.
  மாணவர் ஒவ்வொருவருக்கும் கேந்திரிய வித்தியாலயம் மூலம் 28,000 உரூபாய், நவோதயா பள்ளிகள் மூலம் 85,000 உரூபாய் அரசுப் பள்ளிகளில் 4,000 உரூபாய் என மத்திய அரசு செலவு செய்கிறது. இவை அனைத்தும் மக்களின் வரிப்பணம்தாம். நம்முடைய வரிப்பணத்தை எடுத்து ஏன் சிலருக்கு மட்டுமே பயன்படுத்த வேண்டும்? மாணவர்கள் எல்லாரும் பயன்பெறும் வகையில் இந்த நிதியை அரசுப் பள்ளிகளுக்கு ஒதுக்கீடு செய்து அவற்றை மேம்படுத்தலாம். அதனால் நாம் தாய்மொழியை அழிக்கத் திட்டமிடும் நவோதயா பள்ளிகளைத் தமிழ்நாடு அரசு வர விடக்கூடாது. மாறாக, பன்னாட்டு அளவில் கல்வித் தரத்தை உயர்த்துவதற்கான வழிகளை ஆராய்வதும் அதற்கான பாடத்திட்டங்களை  உருவாக்குவதும் இன்றியமையாதது. அதற்கேற்ப அரசுப் பள்ளிகளை உருவாக்குவது காலத்தின் கட்டாயமாக இருக்கிறது” என்கிறார் மிக அழுத்தமாக.
  தாய்மொழியாம் தமிழ் மொழிக் கல்விக்காகப் போராடி வரும் தமிழறிஞர் இலக்குவனார் திருவள்ளுவன், “நவோதயாப் பள்ளிகள் மும்மொழித் திட்டத்தைப் பின்பற்றுகின்றன என்பதெல்லாம் புரட்டு வேலை. தமிழ் முதலான தேசிய மொழிகளைப் பேசுபவர்களை இந்தியின் பக்கம் இழுப்பதற்காக, தொடக்கத்தில் தேசிய மொழிகளில் பாடங்கள் உள்ளன. பின்னர் முழுமையாக இந்திக்கும் ஆங்கிலத்துக்கும் தாவி விடுகின்றன. 6ஆம் வகுப்பில் தொடங்கி 7ஆம் வகுப்பு வரை அரையாண்டுத் தேர்வு வரைதான் தமிழ் இருக்கும். அதன் பிறகு இந்தியும் ஆங்கிலமும்தாம். 8ஆம் வகுப்பில் தேர்ச்சி பெற்ற மாணவர்கள் 9ஆம் வகுப்பில் சேர வேண்டுமாயின் அதற்காக வைக்கப்படும் நுழைவுத்தேர்வை ஆங்கிலம், இந்தியில் மட்டுமே எழுத வேண்டும். ஆக, 8ஆம் வகுப்பிலேயே தமிழ் விரட்டப்பட்டு விடுகிறது. அரசின் கொள்கை முடிவுகளில் நீதிமன்றங்கள் தலையிட முடியாது என்று பல வழக்குகளில் உச்சநீதி மன்றம் உறுதி செய்திருக்கிறது. அதனை அழுத்தமாகச் சொல்லும் விதத்தில் தமிழ்நாடு அரசு நவோதயாப் பள்ளிகளை வர விடாமல் தடுக்க வேண்டும். தீர்ப்பை மாற்றி 30 காணி நிலம் முதலான கட்டமைப்பு வசதிகளுடன் ஒவ்வொரு மாவட்டத்திலும் பன்னாட்டுத் தமிழ் வழிப் பள்ளிகளைத் தொடங்கத் தமிழ்நாடு அரசு முயல வேண்டும்” என்கிறார்.
  பள்ளிக் கல்விக்கான பொதுமேடையின் மாநிலச் செயலாளரும் கல்வியாளருமான பிரின்சு கசேந்திரபாபு அவர்கள், “கல்வி கற்றல் வாய்ப்பு எல்லாக் குழந்தைகளுக்கும் சமமாகத் தரப்பட வேண்டும் என்கிறது அரசியலமைப்புச் சட்டம். 1968-இல் கல்விக் கொள்கையை உருவாக்கியபொழுது கோத்தாரி கல்விக் குழுவின் பரிந்துரையின்படி, ‘பொதுப்பள்ளி முறைமையை ஏற்படுத்துவோம்’ என்று சொன்னது மத்திய அரசு. ஆனால், இராசீவு தலைமையமைச்சராக இருந்தபொழுது பொதுப்பள்ளி முறைமையைக் கைவிட்டு, நேர்மாறாகக் கொண்டு வரப்பட்டவைதாம் நவோதயாப் பள்ளிகள். அப்பொழுதே இந்தத் திட்டத்தை மொழி என்கிற தளத்திலும், குழந்தைகளிடம் ஏற்றத்தாழ்வுகளை உருவாக்குகிறது என்கிற தளத்திலும் பல தரப்பினரும் எதிர்த்தனர். இவற்றையெல்லாம் நீதிமன்றம் கவனத்தில் கொள்ளாமல் நவோதயாப் பள்ளிகளைப் பற்றி மட்டும் கவலை கொள்கிறது. இப்படிப்பட்ட சூழலில், ‘தரமான பள்ளிகளையும் பாடத்திட்டங்களையும் மேம்படுத்துவதற்கும், கற்றல் வாய்ப்பையும் எல்லாக் கல்வி முறைமைகளையும் பரவலாக்குவதற்கும் எங்களுக்குப் போதுமான, கூடுதலான நிதியை ஒதுக்குங்கள்’ என்று மத்திய அரசை மாநில அரசு வலியுறுத்திக் கேட்டுப் பெற வேண்டும். இந்த நயன்மைகளை யெல்லாம்(நியாயங்களை யெல்லாம்) நீதிமன்றத்தின் மேல்முறையீட்டில் சொல்லி, நவோதயா பள்ளிகளுக்குரிய எல்லா வசதிகளும் மாநிலப் பாடத்திட்டத்தினைக் கற்பிக்கும் எல்லா அரசுப் பள்ளிகளுக்கும் கொடுக்க வைப்பதுதான் சரியான அணுகுமுறையாக இருக்கும். அந்தச் செயலை மேற்கொண்டு நவோதயா பள்ளிகளைப் புறம்தள்ளத் தமிழ்நாடு அரசு களத்தில் இறங்குவது இன்றியமையாதது” என்கிறார்.
  காலந்தோறும் கல்விக் கொள்கையில் மாற்றங்கள் தேவை. புதிய அறைகூவல்களை (சவால்களை) எதிர்கொள்ளும் வகையில் பாடத்திட்டங்கள் அமைந்தால்தாம் மாணவர்களால் உலகளவிலான போட்டிச் சூழலை எதிர்கொள்ள முடியும். அத்தகைய கல்வி என்பது தாய்மொழியிலான சிந்தனையை வளர்க்கும் விதத்தில் இருக்க வேண்டும் என்பதே கல்வி வல்லுநர்களின் ஆய்வு முடிவாக இருக்கிறது. இந்தியாவில் கல்வி முறையை முழுமையாகத் தீர்மானிக்கும் இடமாக மத்திய அரசு விளங்கினால் இந்தித் திணிப்புக்கே முன்னுரிமை தரப்பட்டு, பிற மொழிகள் அனைத்தும் சிதைக்கப்படும். கல்வியை மாநிலப் பட்டியலுக்கு முழுமையாகக் கொண்டு வந்து மத்திய அரசின் தாராளமான நிதி உதவியுடன் காலத்திற்கேற்ற பாடத்திட்டங்கள் – கட்டமைப்பு வசதிகளுடனான கல்வியைத் தரும் வகையில் அரசுப் பள்ளிகளை மாற்றினால் மட்டுமே நவோதயா போன்ற அதிகார மிரட்டல்களை எதிர்கொள்ள முடியும். அதற்கு மாநில அரசு வலிமையாக இருக்க வேண்டும்.
– இரா.இளையசெல்வன்
தரவு: இ.பு.ஞானப்பிரகாசன்
நன்றி: நக்கீரன், செட்டம்பர் 18 – 20, 2017

காலத்தால் மறக்கப்பட்டத் தமிழ்ப்பள்ளியின் பண்பாடு 2/2: முத்துக்குமார், காயத்திரி, தமிழரசி


 காலத்தால் மறக்கப்பட்டத் தமிழ்ப்பள்ளியின் பண்பாடு (பாடல்கள்). 2/2

பாடல் 3 :  நோக்கம்

ஒவ்வொரு நாளும் வகுப்பில் பாடம் தொடங்கும் முன் பாடப்பட்டப் பாடல்கள்:
கலைமகள் மலரடி பணிந்திடுவோம்
கருத்துடன் கல்வியைப் பயின்றிடுவோம்
அமிழ்தினும் இனியது தமிழ்மொழியே
அது தான் என்றும் நம் விழியே
இமை போல் நாம் அதைக் காத்திடுவோம்
இயல் இசை நாடகம் வளர்த்திடுவோம் –  கலைமகள்
மலைகளில் சிறந்தது நம் நாடு
சரித்திரப் புகழ்ப்பெற்ற  திருநாடு
தாய் என நாம் அதைப் போற்றிடுவோம்
தன் மானக் கொடி தன்னை ஏற்றிடுவோம் – கலைமகள்
   இந்தப்பாடல் மாணவர்கள் ஒவ்வொரு பாடவேளைக்கு முன்பும் வகுப்பில் பாடியதாகும். கல்விக்குத் தெய்வமான கலைமகள் அருளைப் பெற வேண்டி பாடுகிறார்கள். இப்பாடலில் தமிழ்மொழி, தேசம் ஆகியனவும் கருத்துரைக்கப்படுகிறது. இன்று சில பள்ளிகளில் தேவாரம் போன்ற திருமுறைகளைப் பாடுகிறார்கள்.

பாடல் 4 : நோக்கம்
பள்ளியில் அவை கூடலின்போது பாடப்பட்டப் பாடல்:
மாதா பிதா குரு தெய்வம் – அவர்
மலர் அடி தினம் தினம்  வணங்குதல்
செய்வோம்  (மாதா )
ஓதாதிருப்பது தீது – நாம்
ஒழுங்குடன் பள்ளிக்குச் செல்வோம் தப்பாது
ஓதி உணர்ந்தது போலே – நாம்
உண்மையாய் நடந்து உயர்வோம் மண்மேலே   (மாதா )
காலலையில்  எழுந்ததும்  படிப்பு – பின்பு
காலைக் கடனையும் உணவையும் முடித்து
நூலைக் கையிலே எடுத்து – பள்ளி
நோக்கி நடந்து கற்பதே சிறப்பு   (மாதா )
தெய்வம் தொழுதிட  வேண்டும் – நம்
தேசத்தின் மீது அன்பு செலுத்திட வேண்டும்
கைத்தொழில் பழகிட வேண்டும் – மகாத்மா
காந்திசி  சொற்படி நடந்திட வேண்டும்   (மாதா )
    இந்தப்பாடல் மாணவர்கள் வணங்க வேண்டிய நால்வரான அம்மா, அப்பா, ஆசிரியர், தெய்வம் ஆகியோரைக் குறிக்கிறது. மாணவர்களின் கடமைகளான நாள்தோறும் பள்ளிக்குச் செல்லல், படித்தல், தெய்வத்தை வணங்குதல், தேசப்பற்று போன்ற கருத்தாழமிக்க நடவடிக்கைகளை விவரிக்கிறது.
     ஆகவே அந்தக் காலத்தில் பாடப்பட்ட பாடல்களின் பயன்பாடு இன்று காண்பது அரிதாகிவிட்டது. ஆய்வுக்குட்படுத்தப்பட்ட பள்ளியில் இந்த நான்கு பாடல்களைத் தவிர்த்து மேலும், சில பாடல்களும் பாடப்பட்டுள்ளன. எடுத்துக்காட்டிற்கு ‘அருள்வாயே நீ அருள்வாயே’, ‘செய்யும் தொழிலே தெய்வம்’ ஆகியனவற்றைக் குறிப்பிடலாம்.
ஆய்வுத்தரவுகள்.
  1. சுட்டி மயில், மார்ச்சு 2016.
  2. ஒன்பதாவது உலகத் தமிழ் ஆராய்ச்சி மாநாட்டு மலர், 2015.
  3. நேர்காணல் (திரு பார்த்திபன் கேசவன்).
முத்துக்குமார் பழனிசாமி
காயத்திரி மனோகரன்
தமிழரசி இளங்கோவன்
தெங்கு அம்புவான் அப்சான் ஆசிரியர் கல்விக் கழகம்
கோலாலிப்பிசுபகாங்கு

கவிஞர் கி பி அரவிந்தன் நினைவு இலக்கியப் பரிசு ‘-உலகத் தமிழ்க் குறும்புதினப் போட்டி 2018’ – வள்ளுவராண்டு 2049


காக்கைச் சிறகினிலே மாத இதழ் முன்னெடுக்கும்

கவிஞர் கி பி அரவிந்தன் நினைவு இலக்கியப் பரிசு

‘-உலகத் தமிழ்க் குறும் புதினப் போட்டி 2018’ – வள்ளுவராண்டு 2049

  காக்கைச் சிறகினிலே இதழ் தொடக்க நெறியாளராகப் பணியாற்றி மறைந்த இலக்கியவாதி ‘கி பி அரவிந்தன்’ கனவின் மீதியில் எழும் தடமாக இந்தப் போட்டி  அமைகிறது. பாரதி கண்ட “சென்றிடுவீர் எட்டுத் திக்கும், கலைச் செல்வங்கள் யாவுங் கொணர்ந்திங்கு சேர்ப்பீர்!” என்ற கனவை நனவாக்கும் முயற்சிகளில் ஒன்றாகவும் தொடரப்படுகிறது. இதற்கமைய இம்முறை ‘உலகத் தமிழ்க் குறும் புதினப் போட்டி 2018’ நடாத்தப்படுகிறது. உலகளாவிய தன்முயற்சிப் படைப்புகளை  வழங்கும் ஆற்றலாளர்களைச் சிறப்பிக்கும் முகமாக இந்தப் போட்டி அமைகிறது. இந்தப் போட்டியில் உற்சாகமாகப் பங்கெடுத்துச் சிறப்பிக்க உலகத் தமிழ் எழுத்தாளர்களை அன்போடு அழைக்கிறோம். இந்தக் குறும்புதினத் தெரிவில் ஏற்கெனவே ஊடகங்களில் வெளிவந்த ஆக்கங்கள்  ஆய்விற்கு எடுக்கப்படமாட்டாது.
  தொன்மமும் நீட்சியுமாக நீண்ட நெடிய பயணத்தில் இயங்கும் தமிழ் இயல் – இசை – நாடகமென்ற முத்தளத்தையும் கடந்து புதிய ‘கணினித் தமிழாக’ நான்காவது பரிமாணத்தில் இன்று பவனி வரும் சூழலில், ‘யாதும் ஊரே யாவரும் கேளிர்!’ என்றபடி பாரெங்கும் விரவித் தொடரும் வாழ்வின் அசைவினைப் பதியும் படைப்புகளை ஊக்குவிக்கும் உலகத் தமிழ்ப் படைப்புப் போட்டியாக இது அமையப் பெறுகிறது.
போட்டி விதி முறைகள் :
  1. தன்முயற்சி ஆக்கமாக உலகத் தமிழ் எழுத்தாளர் பங்குபற்றும் போட்டி. இதுவரையில் ஊடகங்களில் வெளிவராத படைப்பு என்ற உத்தரவாதம் போட்டியாளரால் தரப்படல் வேண்டும்.
  1. கணிணித் தமிழ் எழுத்துருவில் காக்கை இதழில்  35 பக்கங்கள் வரை(ஏ4 தாள்களில் 28 – அண்ணளவாக 10000 சொற்களுக்கு மிகைப்படாத) கொண்டனவாக இந்தக் குறும்புதினங்கள் அமையலாம்.
  1. தமது விவரத்தையும் தொடர்பு விவரத்தையும் தனக்கான மின்னஞ்சலையும் எழுத்தாளர் கொண்டிருத்தல்.
     படைப்பு அனுப்ப வேண்டிய மின்னஞ்சல் முகவரி: : kipian2018kaakkaicirakinile@gmail.com
     தலைப்பு: உலகத் தமிழ்க்  குறும்புதினப் போட்டி 2018′ எனக் குறிப்பிடல் வேண்டும்.
     படைப்புகள் அனுப்பவேண்டிய கடைசி நாள் : 
மார்கழி 21, 2048   –  05.01.2018
  1. நெறியாளர் தமிழ் இலக்கிய ஆர்வலர் இ. பத்மநாப(ஐய)ர் வழிகாட்டுதலுடன் உலகளாவிய தமிழ் எழுத்தாளர்கள் கொண்ட நடுவர் குழு ஆராய்ந்து முடிவுகளை அறிவிக்கும்.
நடுவர் குழு :
மதிப்புக்குரிய பேராசிரியர் அ. இராமசாமி (இந்தியா)
மதிப்புக்குரிய எழுத்தாளர் இரஞ்சகுமார் (அவுத்திரேலியா)
மதிப்புக்குரிய எழுத்தாளர் இளவாலை விசயேந்திரன் (நோர்வே)
  1. காக்கை இதழ்க் குழுமத்தின் தெரிவுக்குழுவின் முடிவே இறுதியானதாக அமையும்.
  2. இந்த முடிவுகள் 2018 மார்ச்சு கடைசி வாரத்தில் முறைப்படி காக்கை குழுமத்தினால் வெளியிடப்படும்.
  1. பரிசுகள்:
முதல் பரிசு : 10 000 இந்திய உரூபாய்கள் – சான்றிதழ்
இரண்டாவது பரிசு : 7500 இந்திய உரூபாய்கள் – சான்றிதழ்
மூன்றாவது பரிசு : 5000 இந்திய உரூபாய்கள் மற்றும் சான்றிதழ்
மூன்று ஆறுதல் பரிசுகள் : 2000 இந்திய உரூபாய்கள் மற்றும் சான்றிதழ்
தெரிவாகும் தகுதிபெற்ற குறும்புதின எழுத்தாளருக்குச் சிறப்புப் பரிசு : காக்கைச் சிறகினிலே ஓர் ஆண்டுக் கட்டணம்

முகிலன்
(காக்கைச் சிறகினிலே சார்பாக)

Political prisoners resume hunger-strike as Colombo transfers hearings to Anuradhapura

Political prisoners resume hunger-strike as Colombo transfers hearings to Anuradhapura


Three Tamil political prisoners who earlier abandoned their hunger-strike following assurances that their cases would be heard in Vavuniyaa High Court, resumed their protest on Monday as they learned that their cases were being transferred to Anuradhapura High Court on the instructions from SL Attorney General's Department. Mathiyarasan Sulaxan, Rasathurai Thiruvaran (Chengkan) and Ganesan Tharshanan who have been detained without their cases being heard for 8 years are now being prosecuted with manipulated witnesses produced by the SL ‘Terrorist’ Investigation Division. 

Knowing that such evidences would not be easily accepted by the judge of Vavuniyaa High Court, the SL AG has transferred their cases to Anuradhapura amidst repeated protests from the political prisoners and their families. 

Another former prisoner, Vanniyasingam Sujeevan from Paranthan, who was recently release by the TID has alerted the families of the three prisoners that the TID had released a few prisoners from Bossa detention on the condition that they testify against the three with false confessions. 

Mr Sujeevan was one of those released. But, he has managed to leave the island and alert the families of the cunning move by the SL TID.

The occupying Colombo is determined to keep a number of Tamil political prisoners in its prisons categorising them as ‘terrorists’ and it has consistently refused to recognise them as political prisoners. Former JVP militants were recognised as political prisoners because they were Sinhalese. But, Tamil ex-LTTE prisoners are not recognised as political prisoners as the SL State and its global abetters have waged a transnational counter-insurgency warfare against the liberation movement of Eezham Tamils by labelling the LTTE as a terrorist organisation.




Chronology: